August 19, 2005

LSSS ( Last Sick Song Sydrome)

Its an mp3 file labeled "EASY - Ambing". Dunno which is the title or artist, but it has the most horrible yet truthful lyrics I've heard. Wanna see why? (insert "K" words where * are)

[possibly offensive content warning]

Naaalala ko pa nung tayo pang dalwa,
sine lang ay ok ka na.
Pero ngayon kolehiyala ka na,
mas trip mong magtoma.
Ewan ko kung pano ka na barkada,
sa mga walang kwenta.

Sa payo ko, makinig ka, kilala ko sila,
Wag kang, sumama, * ka lang nila.
Wag kang, maniwala, * ka lang nila.

Wag mong isipin na hindi mapapansin,
ang iksi ng iyong palda,
ang kyut kyut mo, pero ang dami-daming
make-up sa iyong mukha.
'Sang kahang yosi, 'sang bote ng beer,
maya-maya ay senglot ka na,

Sa payo ko, makinig ka, kilala ko sila,
Wag kang, samama, * ka lang nila.
Wag kang, maniwala, * ka lang nila.

Ngayon, tatawag ka, ginago ka nila,
Wag kang mag-alala, reresbakan ko sila.

Aww, yeah!

* ka lang nila,
Wag kang, samama, * ka lang nila.
Wag kang, maniwala, * ka lang nila.
Wag kang, paumaga, * ka lang nila.
Wag mong paubaya, * ka lang nila.
* ka lang nila...

14 comments:

benj said...

bry, pede pa-yousendit ng mp3? ;)

joven said...

oo nga... thanks bry! :D

maykel said...

oo nga bry, kacurious eh. ^_^ tnx

tseri said...

kuya bry!! pinapagalitan ko nga si ryan pag pinapatugtog nya to e! haha! ngayon ko lang nalaman yung lyrics. for some reason, yung k words lang lagi naririnig ko. haha! :P

brymac said...

it sounds like a concerned friend/ex if you take out the k words :)). sobra kasing unreserved ung use nya kaya ang bastos ng labas :))

Unknown said...

Gyaaaah... What a song... Good thing I don't hear it at all.

Wawa naman si Tseri pag naririnig niya yan.

Anonymous said...

ei.. lalng po.. uhm.. pwede po ba pasend din nung song.. interested lang po.. kung ok lang.. pasend nlng sa email ko cgro.. ben_2_sok@yahoo.com
tnx..

Anonymous said...

pre, penge nmng mp3 file nung song. super curious kmi!
send mpo here: trix_blaze@yahoo.com
or post kpo ng link pra ma-download.
tnx.

Anonymous said...

pare . astig ung song . tell us naman ung chords ng song so we can play it on our drinking sessions !!

Anonymous said...

hey could you send this mp3 to me too please?Ü your blog entry came out when i tried to find the lyrics cause i can't download this mp3 at mIRC! here's my add:
mamon_bravocoy_28@yahoo.com

Anonymous said...

di nyo to makikita kahit saan , ang chords ay G-D-Em-C

Bridge = Em-Am-C-D

Rakenrol \m/

www.tabulas.com/~kryos

Composed by: Easy Fagela

Anonymous said...

re: easy fagela, he has a band, los chupacabras. they have videos sa youtube. though, wala yung ambing

Anonymous said...

bro puede pakisend sakin un song sa eryx_jay@yahoo.com or papost ng link para madownload thanx

Anonymous said...

sa limewire madadownload yan...type nyo lang ung ambing tapos nandun na un hanapin nyo nalang....